THUÊ XE TẠI DUNG QUẤT

Thuê xe tại Dung Quất

Thuê xe tại Dung Quất hiện nay đang có nhu cầu rất cao bởi nơi đây đang dần trở thành địa điểm trọng yếu về mặt kinh tế của cả khu vực miền Trung. Đặc biệt là dành cho những chuyến đi tham quan, du lịch hay chuyến đi công tác dài ngày. XE76 là đơn vị cho thuê xe Quảng Ngãi với mức giá hợp lý cùng với chất lượng tốt. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Dung Quất cùng nhiều loại xe từ 4 đến 45 chỗ với đa dạng chủng loại hiện đại kết hợp cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, cam kết sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng khi lựa chọn thuê xe.

Nhu cầu thuê xe tại Dung Quất.

Dung Quất hiện đã và đang là vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, bởi thế mà không quá đỗi xa lạ khi nhận thấy hình thức thuê xe trong những năm gần đây lại có nhu cầu tăng cao đến vậy. Không những thuê xe để phục vụ cho những chuyến đi tham quan, du lịch mà giờ đây việc thuê xe để đáp ứng tốt nhu cầu đi công tác, chạy dự án hay chuyên chở chuyên gia nước ngoài cũng dần trở nên phổ biến và thông dụng hơn.

Nắm bắt nhu cầu đó, XE76 – đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi ra đời. Chúng tôi chuyên cung cấp cho thuê xe taị Dung Quất từ 4 đến 45 chỗ với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như thuê xe du lịch, thuê xe chạy dự án, thuê xe chở chuyên gia nước ngoài, thuê xe phục vụ cưới hỏi,…phục vụ tốt mọi nhu cầu thuê xe của quý khách hàng từ bình dân cho đến cao cấp khi sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi.

Kèm theo đó, các dòng xe mà XE76 cung cấp đến quý khách hàng đều là những dòng xe đời mới, hiện đại và luôn được bảo dưỡng, vệ sinh sạch sẽ theo định kỳ cùng với lái xe chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm cùng với tác phong lịch sự, đảm bảo đem đến sự thoải mái, tiện nghi và an toàn tuyệt đối đến cho mọi hành khách trong suốt chặng đường di chuyển.

Các dịch vụ cho thuê xe tại Dung Quất mà XE76 cung cấp.

Với mong muốn được đáp ứng tốt mọi nhu cầu thuê xe của quý khách hàng, XE76 luôn đem đến cho quý khách hàng nhiều loại hình dịch vụ thuê xe khác nhau, đáp ứng được tối đa yêu cầu với một mức giá thuê xe hợp lý, phải chăng.

  • Cho thuê xe tại Dung Quất phục vụ đưa đón sân bay.
  • Cho thuê xe tại Dung Quất đưa đón cán bộ, công nhân viên hay các em học sinh, sinh viên đến trường.
  • Thuê xe tại Dung Quất theo tháng.
  • Thuê xe tại Dung Quất phục vụ cưới hỏi.
  • Thuê xe tại Dung Quất chạy dự án.
  • Thuê xe tại Dung Quất đi tham quan, du lịch.

Thuê xe tại Dung Quất của XE76 có điểm gì khác biệt?

  • Thủ tục đặt xe đơn giản, nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của quý khách hàng.
  • Giá thuê xe luôn rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Phục vụ nhanh chóng, tận tình, sẵn sàng tư vấn quý khách 24/7.
  • Lái xe dày dặn kinh nghiệm, điều hành xe đến điểm đón đúng giờ cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • Chất lượng xe hoàn hảo với các dòng xe đời mới, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái nhất đến cho hành khách.

Dịch vụ cho thuê xe tại Dung Quất có các dòng xe nào?

Cho thuê xe 4 chỗ tại Dung Quất.

Đứng trước nhu cầu thuê xe 4 chỗ để phục vụ cho những chuyến tham quan du lịch, đưa đón sân bay, cưới hỏi, công tác… ngày càng tăng cao. XE76 mang đến nhiều dòng xe chất lượng cao cấp, hiện đại đến cho khách hàng như Toyota Vios, Toyota Camry, Honda Civic, Audi,…để cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn cho thuê dòng xe mui trần với nhiều màu sắc đa dạng. Là một trong sự lựa chọn hoàn hảo được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng trong dịp cưới hỏi hiện nay.

Cho thuê xe 7 chỗ tại Dung Quất.

Toyota Innova và Toyota Fortuner là hai dòng xe 7 chỗ Quảng Ngãi đang được rất nhiều người chọn thuê tại đơn vị chúng tôi. Với thiết kế đầy sang trọng, rộng rãi, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách trong những chuyến công tác hay du lịch dài ngày. Các dòng xe Fortuner thường được các công ty thuê để phục vụ các chuyên gia nước ngoài làm việc tại khu công nghiệp Dung Quất.

Cho thuê xe 16 chỗ tại Dung Quất.

Đáp ứng phục vụ cho những đoàn khách đông người, XE76 còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Dung Quất với đủ các dòng xe như: Ford Transit, Hyundai Solati, Limousine nhiều màu sắc như bạc, trắng,…để quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn trong chuyến đi của mình khi thuê xe 16 chỗ Quảng Ngãi.

Cho thuê xe 29 chỗ tại Dung Quất.

Đây là dòng xe được nhiều công ty khu công nghiệp dung quất sử dụng để thuê chở công nhân viên đi làm. Hiện nay bên XE76 cung cấp các dòng xe HUYNDAI COUTY, SAMCO để phục vụ thuê xe 29 chỗ Quảng Ngãi dưới khu công nghiệp dung quất.

Cho thuê xe 45 chỗ tại Dung Quất.

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Dung Quất đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng để phục vụ đưa đón cán bộ công nhân viên, chạy dự án hay thuê xe theo tháng,…Hiện XE76 cung cấp đa dạng các dòng xe 45 chỗ như Hyundai Universe, Thaco Blue Sky, mang đến những chuyến đi an toàn cùng với dịch vụ thuê xe 45 chỗ Quảng Ngãi tốt nhất đến cho quý khách hàng khi đến với dịch vụ thuê xe của chúng tôi.

Mọi nhu cầu thuê xe tại Dung Quất xin vui lòng liên hệ qua số hotline: 0905.52.63.74 để được tư vấn và hỗ trợ đặt xe nhanh chóng. Với phương châm mang đến lợi ích tối đa đến cho khách hàng, XE76 tin rằng sẽ là đối tác tin cậy mà bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe.

Leave a Reply